Các câu hỏi thường gặp về phần mềm quản lý học vu

1.Tôi không đi học, sao lại nhận Lesson Report ?

Đừng ngần ngại liên hệ ngay đến hotline của các trung tâm, hoặc email lại chúng tôi; đội ngũ S3 (Student Success Supporter) của SEAMI sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu, chúng mình sẽ giải quyết để đảm bảo mọi quyền lợi hợp lý của học viên.

2. Tôi vừa đóng học phí, sao tôi vẫn thấy tài khoản mình chưa thay đổi ?

Do có một khoản trễ giữa việc đối soát giữa ngân hàng – tài khoản kế toán và hệ thống Quản lý. Quý vị vui lòng đợi SEAMI trong vòng 1 ngày để các số liệu trong các hệ thống cập nhật đúng và khớp với nhau nhé.

Nếu bạn gặp các trường hợp khác về vấn đề phần mềm. VUi lòng liên hệ Hotline: (028)7.30.30.369 để tụi mình có thể hỗ trợ bạn nhanh nhất nhé

 

  • ĐĂNG KÍ GIỮ CHỖ NGAY

    • Nhận ưu đãi 1.000.000 học phí khóa thanh nhạc 3 tháng.

    • Hoặc nhận ưu đãi 5-10% học phí các khóa học khác

    • Kiểm tra trình độ miễn phí

    • Tư vấn lộ trình cá nhân miễn phí