MUỐN CHƠI TRỐNG CỰC CHẤT -
- HỌC CÙNG SEAMI
SEAMI
NGAY
Chứng Chỉ Quốc Tế
Phát triển lộ trình trên nền tảng của
hệ thống chứng chỉ quốc tế danh
tiếng như RSL và ABRSM.
Cá Nhân Hóa
Ngoài ra, SEAMI thiết kế lộ trình riêng
theo nhu cầu và trình độ của mỗi học viên
LINH HOẠT
Học rất linh hoạt theo các khung giờ,
và các gói học phí đa dạng. Phù hợp
với tất cả mọi người
Trống người lớn
Dành cho người lớn, muốn học Trống cho dù chỉ để giải trí (giảm căng thẳng giảm stress) hoặc học để theo đuổi đam mê, nhưng do bận rộn nên không thể theo lịch học cố định.
XEM THÊMTrống cho bé
Dành cho các học viên trên 6 tuổi, yêu thích trống và muốn được tăng khả năng cảm thụ âm nhạc.
XEM THÊM
KHÁC BIỆT GIỮA HỌC THÔNG THƯỜNG
VÀ HỌC TẠI
SEAMI
Học thông thường
-
DẠY VÀ HỌC TÙY HỨNG
Bài học trong mỗi buổi diễn ra phụ thuộc vào cảm hứng của giảng viên. -
KHÔNG BIẾT ĐƯỢC THÔNG TIN GIẢNG VIÊN
Không có thông tin về kinh nghiệm và trình độ giảng viên. -
THIẾU KHÔNG GIAN TẬP HÁT RIÊNG BIỆT
Phòng luyện thanh lẫn nhiều tạp âm, không trang bị các thiết bị hỗ trợ. -
THIẾU TÍNH TƯƠNG TÁC
Học viên đến học, luyện đàn rồi ra về, thiếu sự kết nối và tạo sân chơi.
HỌC TẠI SEAMI
-
CAM KẾT LỘ TRÌNH VÀ KẾT QUẢ
Học viên biết trước lộ trình và kết quả đạt được sau khóa học. -
GIẢNG VIÊN KINH NGHIỆM
Đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm với tối thiểu 500+ giờ dạy. -
KẾT NỐI HỌC VIÊN
Ứng dụng công nghệ trao đổi nhanh chóng và tạo nhiều sân chơi âm nhạc. -
TRANG BỊ ĐÚNG “CHẤT”
Học viên được học và thực tập với các amp Marshall, Fender, Vox…
HÃY HỌC TRỐNG CÙNG ĐỘI NGŨ
GIẢNG VIÊN
SEAMI
KHÔNG GIAN PHÒNG HỌC
Để các bạn học viên có thể theo dõi và nhanh chóngnắm rõ quá trình học tập của mình, SEAMI đã áp dụng phần mềm quản lý chất lượng học tập hiện đại vào quá trình giảng dạy. Sau mỗi buổi học học viên sẽ nhận được email thông báo về:
- Thông báo nội dung học sau mỗi buổi học
- Nhận xét của giáo viên về kết quả học tập
- Góp ý, đánh giá chất lượng buổi học
- Thông báo lịch học, lịch thi
- Nghỉ học do thay đổi lịch học, thời tiết
- Chương trình và thông tin bổ ích từ SEAMI